วิธีเชื่อมต่อชุดหูฟังบลูทู ธ กับโทรศัพท์มือถือ

เวลาปล่อย: 2020-09-22 11:41:44  ฮิต: 16

" วิธีการเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธ " แล้วก็ " วิธีการใช้หูฟังบลูทูธ " ได้กลายเป็นปัญหาของผู้ใช้หลายคน มีหลายยี่ห้อของหูฟังบลูทูธหูฟังสไตล์ไม่รู้จบแต่วิธีการที่ใช้โดยทั่วไปจะเหมือนกัน เรียนรู้วิธีการเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธกับโทรศัพท์มือถือและวิธีการใช้มัน


หนึ่ง เปิดหูฟัง

กดสวิทช์หูฟังเป็นเวลานานจนกว่าไฟแสดงสถานะของหูฟังจะกระพริบหรือได้ยินเสียงแจ้งเตือน " สะดุ้งโหยง " หรือ " สะดุ้งโหยง " เชื้อสาย เมื่อคุณเปิดหูฟังกดเปิดอีกครั้งหลังจากปิดหูฟัง พยัญชนะภาษาอังกฤษตัวที่ " ปิดไฟ " หรือ " ปิดไฟ " เชื้อสาย ปัจจุบันในตลาดมีฟังก์ชันเซ็นเซอร์ลายนิ้วมือของเครื่องหูโดยทั่วไปเป็นสวิตช์กดยาว


Name เชื่อมต่อบลูทูธ

เปิดการเชื่อมต่อ Bluetooth สำหรับโทรศัพท์มือถือของคุณและค้นหาอุปกรณ์ของคุณเองในการค้นหารายการของอุปกรณ์ โดยทั่วไปชื่อจะถูกตั้งชื่อตามยี่ห้อสินค้าและรุ่น หลังจากคลิกที่ชื่ออุปกรณ์ไฟแสดงสถานะ " เชื่อมต่อ " หูฟังจะหยุดกระพริบ ถ้าการเชื่อมต่อไม่ประสบความสำเร็จลองเปิดโทรศัพท์ของคุณก่อนที่จะเปิดหูฟัง ปัจจุบันหูฟังบลูทูธส่วนใหญ่เข้ากันได้กับ Android และ Apple ถ้าคุณพยายามที่จะเชื่อมต่ออีกครั้งและอีกครั้งอาจจะมีปัญหาคุณภาพกับหูฟังของคุณ

ตอนนี้หูฟังบลูทูธยังสนับสนุนการแสดงพลังงานบนโทรศัพท์มือถือ ไอคอนหูฟังที่แตกต่างกันอาจแตกต่างกันแต่ตำแหน่งจะปรากฏที่ด้านบนของหน้าจอ

เมื่อเชื่อมต่อเสร็จเรียบร้อยแล้วคุณสามารถเล่นเพลงและวิดีโอโดยตรงบนโทรศัพท์มือถือของคุณ


สาม ใช้ฟังก์ชันหูฟัง

ปุ่มเพาเวอร์

เปิดและปิดของคีย์ควบคุมแหล่งจ่ายไฟ นอกจากนี้ยังเล่นหยุดชั่วคราวและรับคีย์โทรออกและสามารถกดได้ทันที อุปกรณ์ที่แตกต่างกันอาจสนับสนุนการทำงานที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับความสามารถของหูฟัง

ปุ่มปรับระดับเสียง

หูฟังบลูทูธเพื่อหลีกเลี่ยงการกดปุ่มที่ซับซ้อนโดยทั่วไปจะใช้เพลงก่อนหน้านี้ในเพลงถัดไปและปริมาณของปุ่มเพิ่มปริมาณกดปุ่มเพื่อเพิ่มปริมาณกดยาวหรือดับเบิลคลิกที่เพลงถัดไป คลิกเพียงครั้งเดียวเพื่อลดระดับเสียงกดยาวหรือดับเบิลคลิกเพื่อป้อนเพลงก่อนหน้านี้ ฟังก์ชันที่แตกต่างกันของปุ่มหูฟังที่แตกต่างกัน

" วิธีการเชื่อมต่อหูฟังบลูทูธ " แล้วก็ " วิธีการใช้หูฟังบลูทูธ " บางหูฟังแท้จะมาพร้อมกับคำแนะนำเกี่ยวกับวิธีการใช้และการทำงาน ก่อนใช้โปรดอ่านคำแนะนำอย่างระมัดระวังและเรียนรู้วิธีการใช้ฟังก์ชันหูฟัง


ก่อน: สิ่งที่ควรสังเกต...

ต่อไป: เป็นหูฟังแบบมีสา...