เป็นหูฟังแบบมีสายหรือแบบไร้สาย

เวลาปล่อย: 2020-09-22 11:20:23  ฮิต: 11

ตั้งแต่แอปเปิ้ลเปิดตัวรุ่นแรกของหูฟังไร้สาย airpod โทรศัพท์มือถือซิงค์ได้ยกเลิกหลุมหูฟังขนาดใหญ่ สำหรับผู้บริโภคการยกเลิกแจ็คหูฟังไม่ใช่ข่าวดี เพราะหลายคนคุ้นเคยกับ 3.5 มิลลิเมตรหลุมหูฟังผู้ใช้ไม่ได้เลือกที่จะยกเลิกหลุมหูฟังโดยตรง โดย 2019 แอปเปิ้ลในที่สุดก็ปรับปรุงรุ่นที่สองของ airpods และหูฟังไร้สายจะเพิ่มขึ้นในอนาคต แต่สำหรับผู้บริโภคทั่วไปคุณต้องการหูฟังไร้สายแทนหูฟังแบบมีสาย


ในระยะยาวหูฟังไร้สายเป็นแนวโน้มในอนาคตแต่ไม่มีทางที่จะแทนที่หูฟังสายเคเบิลทั้งหมด แอปเปิ้ลเป็นมากขึ้นในการแสวงหาของชีวิตไร้สายและเริ่มกลยุทธ์ไร้สายก่อน airpods ตัวอย่างเช่นการยกเลิกการเชื่อมต่อต่างๆในชุด Mac ทิ้งไว้เพียงหนึ่งอินเตอร์เฟซตัวอย่างเช่นแท้งลูกแอร์พาวเวอร์ไร้สายชาร์จบอร์ดต้องการให้ผู้บริโภคได้สัมผัสชีวิต แอปเปิ้ลไม่ได้โดยไม่มีเหตุผล แม้ว่าสายเคเบิลที่มีอยู่เป็นเวลาหลายปีแต่ยังมากกว่าหรือน้อยกว่าทำให้ไม่สะดวกทุกอุปกรณ์ไร้สายจะดีขึ้นสามารถปลดปล่อยมือปฏิบัติการ


นอกจากแอปเปิ้ลผู้ผลิตอื่นๆได้เร่งก้าวของการไร้สาย นอกจาก airpods มีหูฟังไร้สายมากมายในตลาด บริษัทเสียงแบบดั้งเดิมได้แก่ Sony Goethe AKG พลังงาน bya senheiser และแม่เหล็ก Sound มีมากกว่าหรือน้อยกว่าเปิดตัวหูฟังไร้สายแม้ว่าจะไม่มีอนาคตก็จะค่อยๆติดตาม ประการที่สองผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือ Android ได้เริ่มเปิดตัวหูฟังไร้สายเช่นข้าวฟ่าง Meizu หัวเว่ยและ OPP แต่ในแง่ของประสบการณ์ของหูฟังไร้สายผลิตภัณฑ์ในตลาดยังไม่สามารถแซงแอปเปิ้ล


เลือกหูฟังแบบมีสายหรือแบบไร้สายเพื่อดูข้อดีและข้อเสีย


หนึ่ง ข้อดีของหูฟังแบบมีสาย


หูฟังเคเบิ้ลฟังดูดีกว่า เมื่อเทียบกับการส่งผ่านแบบไร้สายสายเคเบิลสามารถเล่นบทบาทของคุณภาพเสียงที่ดีขึ้น ถึงแม้ว่าหลายคนคิดว่าคุณภาพเสียงเป็นอภิปรัชญาถ้าคุณได้สัมผัสกับหูฟังไร้สายและหูฟังสายคุณยังสามารถบอกความแตกต่างอย่างน้อยก็มีคุณภาพเสียงที่ดี แน่นอนหูฟังไร้สายได้รับการปรับปรุงอย่างต่อเนื่องในโปรโตคอลและบลูทูธและมันเป็นไปไม่ได้ที่จะเกินสายในอนาคต มันอาจจะใช้เวลานานกว่านี้


สายเคเบิลหูฟังเชื่อมต่อมีเสถียรภาพมากขึ้น เห็นได้ชัดว่าหูฟังไร้สายมีข้อจำกัดมากมายเนื่องจากหลักการของการส่ง เช่นระยะทางความมั่นคงการประสานฯลฯ เสถียรภาพและการประสานของหูฟังเคเบิ้ลไม่มีปัญหาเพราะสายเดียวสามารถแก้ไขปัญหาทั้งหมด อย่างไรก็ตามถ้าหูฟังไร้สายเกินกว่าระยะทางที่แน่นอนมันอาจจะไม่ได้รับสัญญาณบลูทูธประการที่สองมีเสถียรภาพน้อยกว่าหูฟังสายเคเบิลและเสี่ยงต่อการรบกวนอื่นๆ พูดถึงที่นี่ถ้าหูฟังไร้สายที่ใช้ในเกมไก่คุณอาจจะล้มเหลว หูฟังสายไม่ต้องชาร์จ ชาร์จ ไม่สำหรับหูฟังแบบมีสายคุณสามารถฟังได้นานเท่าที่โทรศัพท์มือถือมีไฟฟ้ามาก หูฟังไร้สายไม่สามารถเปรียบเทียบกับเคเบิ้ลทีวีแม้ว่าจะมีกล่องชาร์จ นอกจากนี้ถ้าหูฟังไร้สายไม่มีไฟฟ้าก็จะเสีย มันเปิดไม่ได้ไม่ต้องพูดถึงการใช้


Name ประโยชน์ของหูฟังไร้สาย


หูฟังไร้สายสะดวกกว่า หูฟังแบบมีสายมีเสถียรภาพและน่ากลัวแต่สายไฟมันพันรอบได้ง่าย ส่วนใหญ่ของเวลาเมื่อคุณดึงหูฟังสายเคเบิลจากกระเป๋าของคุณมันต้องใช้เวลาที่จะได้รับมันเรียบเพราะหูฟังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ง่ายที่สุดในโลก หูฟังไร้สายที่ไม่มีข้อบกพร่องนี้ในเวลาใดๆเมื่อใดก็ตามที่คุณต้องการถอดมันออกมันสะดวกมากที่จะสวมใส่มัน


หูฟังไร้สายมีฟังก์ชั่นที่อุดมไปด้วยมากขึ้น หูฟังสายเคเบิลส่วนใหญ่จะฟังเพลงและแทบจะไม่มีอื่นๆแต่ตอนนี้หูฟังที่ยอดเยี่ยมปลุกศิริและผู้ช่วยภาษาอื่นๆเพื่อให้ง่ายต่อการตื่นขึ้นผลิตภัณฑ์ส่วนบุคคลและการแปลคุณสมบัติและแม้แต่การเข้าถึงเซ็นเซอร์ต่างๆในอนาคต ในหลายสถานการณ์จริงหูฟังไร้สายมีประสิทธิภาพมากขึ้นเช่นห้องน้ำงานบ้านเกมคอมพิวเตอร์และการปรุงอาหารเป็นครั้งคราว กับหูฟังบลูทูธคุณสามารถปล่อยมือของคุณโดยไม่รบกวน


หูฟังไร้สายเป็นกีฬาที่ดีจริงๆถ้าคุณลองใส่หูฟังสายเคเบิลในขณะที่วิ่งคุณจะรู้ว่ามันน่าเบื่อแต่หูฟังไร้สายจะช่วยให้คุณได้รับการออกกำลังกายที่ดีขึ้


สำหรับผู้บริโภควิธีการเลือกระหว่างหูฟังไร้สายและหูฟังแบบมีสาย


ในความเป็นจริงหูฟังไร้สายและหูฟังมีข้อดีของตัวเองแต่จากเวลาที่ใช้ไร้สายค่อนข้างสั้นสายได้กลายเป็นนิสัยของคน อย่างไรก็ตามแม้ว่าการพัฒนาของหูฟังไร้สายค่อนข้างช้าผู้บริโภคยังคงได้รับการยอมรับสูง แอปเปิ้ลแอร์พอร์ตตัวอย่างเช่นได้รับเมื่อเร็วๆนี้บ่นเกี่ยวกับปัญหานี้แต่ผู้ใช้มากขึ้น หลังจาก 2019 ปล่อย airpods ใหม่โดยทั่วไปไม่มีหูฟังไร้สายที่ไม่ทำงาน ที่สำคัญแอปเปิ้ลใหม่ airpods ดูเหมือนพร้อมที่จะเพิ่มการผลิต–ตามรายงานล่าสุดจากห่วงโซ่อุตสาหกรรมรุ่นที่สองของ airpods PCB ซัพพลายเออร์ได้เริ่มขยายกำลังการผลิตเพื่อรับมือกับการเพิ่มขึ้นอย่างต่


ถ้าคุณต้องการคุณภาพเสียงที่ดีขึ้นและการเชื่อมต่อที่มั่นคงมากขึ้นหูฟังสายเคเบิลเป็นทางเลือกของคุณ


ถ้าคุณต้องการที่จะใช้หูฟังไร้สายในขณะที่คุณกำลังออกกำลังกายและชอบผู้ช่วยภาษาต่างๆและเซ็นเซอร์ที่เป็นไปได้แล้วหูฟังไร้สายจะดีขึ้น


ก่อน: วิธีเชื่อมต่อชุด...

ต่อไป: No