เหตุใดจึงควรสวมชุดหูฟังบลูทู ธ ขณะขับรถ

เวลาปล่อย: 2020-09-22 11:07:04  ฮิต: 9

ทำไมคุณควรสวมหูฟังบลูทูธเมื่อคุณขับรถ


โทรศัพท์มือถือได้กลายเป็นเครื่องมือสื่อสารที่ขาดไม่ได้ในชีวิตของผู้คน อย่างไรก็ตามหลาย " น้อม " คนมักจะไม่มีสถานที่ที่สะดวกในการถือโทรศัพท์มือถือ อย่างไรก็ตามถ้าพวกเขาเชื่อมต่อหูฟังสายเคเบิลธรรมดากับโทรศัพท์มือถือของพวกเขาพวกเขาสามารถได้อย่างง่ายดายได้รับการ plagued โดยสายหูฟัง จริงๆแล้วมันมีทางเลือกที่ดีกว่านั้น " หูฟังบลูทูธ " เชื้อสาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อขับรถใส่หูฟังบลูทูธเป็นทางเลือกที่ดีมาก ทำไมคุณพูดอย่างนั้น มีหลายเหตุผล


หนึ่ง หูฟังบลูทูธใช้การเชื่อมต่อไร้สายเพื่อให้คุณมีอิสระมากขึ้นฟังเพลงและขับรถ ไม่ว่าจะมองย้อนกลับไปด้านหลังหรือดึงกลับมาหลังจากหยุดมันสะดวกมากที่จะรับโทรศัพท์ขณะขับรถ


Name กับการพัฒนาของเทคโนโลยีคุณภาพเสียงของหูฟังบลูทูธไม่ได้แย่กว่าหูฟังสายเคเบิลและบางครั้งคุณภาพเสียงที่ดีกว่าโทรศัพท์มือถือ


สาม โทรศัพท์มือถือไม่ได้มีการติดต่อใกล้ชิดโดยตรงกับสมองซึ่งสามารถลด " รังสีแม่เหล็กไฟฟ้า " โทรศัพท์มือถือ


สี่ มันสามารถเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ เมื่อขับรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ถ้าคุณถือพวงมาลัยในมือข้างหนึ่งและรับโทรศัพท์จากโทรศัพท์มือถือของคุณถ้าคุณไม่ระวังอุบัติเหตุจะเกิดขึ้น เมื่อคุณใส่หูฟังบลูทูธคุณสามารถรับสายได้โดยการกดที่ปุ่มรับสายของหูฟังและคุณไม่ต้องถือโทรศัพท์ของคุณตามปกติ นอกจากนี้หูฟังสามารถดำเนินการหลายจุดเชื่อมต่อโดยเฉพาะอย่างยิ่งขับหยดสามารถหลีกเลี่ยงการไม่ได้รับโทรศัพท์ได้อย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มปริมาณการสั่งซื้อ


ก่อน: วิธีการแยกคุณภาพ...

ต่อไป: คู่มือการบำรุงรั...